CAM KẾT VÀ TRÁCH NHIỆM
9MẮM luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc bảo đảm sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Do đó, nếu quý khách phát hiện bao bì phồng, vỡ thì không sử dụng sản phẩm và liên hệ ngay với 9MẮM hoặc cửa hàng gần nhất để đổi hàng.
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng, nếu quý khách phát hiện ra hàng bị lỗi chất lượng, xin vui lòng báo cho 9MẮM biết vấn đề đang gặp phải và kèm theo hình mô tả qua 1 trong 3 kênh như dưới đây:
Email: thucphamsach9mam@gmail.com Facebook: facebook.com/9mealfood Mobile/Zalo/Viber: 0967.800.127Sau khi được quý khách thông báo, 9MẮM nhận lại sản phẩm lỗi để tiến hành kiểm định chất lượng và tìm ra nguyên nhân để củng cố hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm. Bên cạnh đó, quý khách cũng sẽ nhận 1 voucher giảm giá 10% cho đơn hàng tiếp theo.
Tại Hà Nội (nội thành, bán kính <15km), trong 24h (trừ chủ nhật và các ngày lễ tết), 9MẮM sẽ đến tận nhà khách hàng để thẩm định và đổi sản phẩm lỗi.
Với các tỉnh thành khác và khu vực ngoại thành Hà Nội (bán kính >15km), xin vui lòng chuyển sản phẩm về địa chỉ: Số 16, Ngách 56/136, Tổ 1, Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội. Sau khi thẩm định 9MẮM sẽ đổi hàng và gửi bưu chính đến nhà của quý khách.